SCIENCE - TECHNOLOGY DEVELOPMENT AND INNOVATION CENTER TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ VÀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

KHÓA TẬP HUẤN KỸ NĂNG KHỞI NGHIỆP - KHÓA 2/2020

Khóa tập huấn chuyên sâu về Kỹ năng khởi nghiệp sáng tạo do Trung tâm Phát triển Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (ISC) trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng diễn ra từ ngày 25-28/06/2020 đã kết thúc. 

Những kiến thức nền tảng về tư duy khởi nghiệp, xây dựng mô hình kinh doanh, quản trị dự án khởi nghiệp,... đã được giảng viên lồng ghép lý thuyết và bài tập thực hành. Tuy thời lượng của khóa học không đủ dài để thầy trò được giao lưu, hiểu sâu hơn về dự án của từng nhóm/ cá nhân nhưng các học viên đã có thêm người bạn mới, thêm những hợp tác kinh doanh mới,... Những ý tưởng khởi nghiệp mới nảy sinh, những mô hình kinh doanh của dự án được hoàn thiện hơn,... Cùng học, cùng phản biện, giao lưu với các giảng viên, học viên trong lớp là một trải nghiệm vô cùng bổ ích mà ít khóa học trong trường đại học/ cao đẳng có được.

Sau khóa học Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo - Startup Hải Phòng hi vọng các cá  nhân/ nhóm tiếp tục hoàn thiện, phát triển dự án của mình để đưa sản phẩm/ dịch của của Startups Hải Phòng vươn xa hơn.

Một số hình ảnh của Khóa học:

Startup Hải Phòng